น้องเนยรักษ์โลกตัวเป็นๆ




ในที่สุด เราก็ได้เห็น น้องเนยตัวเป็นๆ กันเสียที หลังจากที่ได้รับความสนใจกันมาระยะหนึ่ง ตอนนี้ ก็ได้มาโชว์ตัวที่คลิปวีดิโอ ซึ่งก็คงน่ารักไม่น้อยไปกว่า ข้อความที่เราได้อ่านของเธอกันหรอกนะ ลองฟังดู

มีการอัพโหลดคลิปวิดีโอชื่อว่า "น้องเนยตัวจริงไปเที่ยวมาค่ะ" ลงเฟสบุ๊คแฟนเพจ "น้องเนย รักษ์โลก ค่ะ" ซึ่งเป็นภาพคลิป ผู้หญิงคนหนึ่ง หน้าตา คล้ายกับรูปน้องเนย แต่ผมยาว และดูโตเป็นสาวกว่า และมีกลุ่มนักเรียนไปสัมภาษณ์ โดยขึ้นตัวหนังสือว่า "เจอเนยรักโลก" ซึ่งผู้หญิงในคลิป ระบุว่า เป็นเนยรักโลกตัวจริง แต่ไม่ได้เล่น ทั้งเฟสบุ๊ค และทวิตเตอร์ ทั้งยังบอกว่า กินผักทุกชนิด ยกเว้นผักบุ้ง เพราะผักบุ้งเป็นผักที่เหม็นเขียว พร้อมทั้งชี้แจงถึงเหตุผล ที่มีคนเอารูปของตัวเองไปลงอินเตอร์เน็ต และสร้างทวิตเตอร์นั้น เกิดมาจากการที่อาจารย์เอารูปไปลงเฟสบุ๊ค แล้วมีคนนำไปสร้างเรื่องราวในทวิตเตอร์ แต่ก็ไม่ได้โกรธอะไร เพราะแค่วันเดียว ก็มีคนติดตามกว่า 30,000 ไลค์

 
และเมื่อมีการเปิดเผยคลิป "น้องเนย" ตัวจริง ทำให้มีผู้เข้ามากดไลค์ กว่า 20,000 ไลค์ และมีคนนำคลิปดังกล่าว แชร์ไป หลายพันแล้ว ซึ่งส่วนใหญ่แสดงความเห็นว่า น้องเนยตัวจริงน่ารัก และดูดีกว่าในรูปที่ตัดต่อ

ที่มา : Sapanaka.com


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น