ภาพหลุด ภาพนู้ดเจ้าหญิงเคท ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์

ภาพหลุด ภาพนู้ดเจ้าหญิงเคท ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์

ภาพเปลือย ของดัชเชส ที่เป็นข่าว


     ดูเหมือนว่าเจ้าชายแฮร์รี่จะไม่ใช่เชื้อพระวงศ์พระองค์เดียวที่ถูกนำภาพนู้ดมาแฉซะแล้ว เมื่อแท็บลอยด์ของฝรั่งเศสได้ตีพิมพ์ภาพเปลือยอกของเจ้าหญิงแคทเธอรีนอีกราย

     ภาพดังกล่าว กำลังถูกตีพิมพ์ลงในแท็บลอยด์ “โคลสเซอร์” ของฝรั่งเศส เป็นภาพที่ปาปารัซซีถ่ายได้จากปราสาท Chateau d′Autet ในฝรั่งเศส

     ขณะที่เจ้าหญิงแคทเธอรีน ดัชเชสแห่งแคมบริดจ์กำลังอยู่ระหว่างการพักผ่อนวันหยุด โดยเจ้าหญิงแคทเธอรีนได้เปลือยหน้าอกอาบแดดอยู่บริเวณสระว่ายน้ำภายในปราสาท และถูกแอบถ่ายภาพโดยไม่รู้ตัว
“ไม่น่าเชื่อ นี่คือภาพของอนาคตราชินีอังกฤษกำลังเปลือยอก พระเจ้า!”

     นอกจากภาพเปลือยอกของเจ้าหญิงแคทเธอรีนแล้ว ยังมีภาพขณะที่เจ้าหญิงแคทเธอรีนและเจ้าชายวิลเลียมทาครีมกินแดดให้กันและกันอีกด้วย

     ภาพเปลือยอกที่กำลังจะเผยแพร่สู่สายตาคนทั่วโลกนี้ นับว่าเป็นประเด็นดังระลอก 2 ของราชวงศ์อังกฤษ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เพียงไม่กี่สัปดาห์ ก็มีมือดีแอบถ่ายภาพเจ้าชายแฮร์รี่กำลังเปลือยกายร่วมปาร์ตี้นู้ดกับสาวๆ

     ซึ่งก็ทำให้ทางพระราชวังคลาเรนซ์ต้องส่งเรื่องต่อคณะกรรมการรับเรื่องร้องทุกข์จากสื่อ เพราะหวั่นวิตกเกี่ยวกับการเผยแพร่ภาพถ่ายส่วนพระองค์ไปตามสื่อต่าง ๆ อย่างกว้างขวาง ก่อนที่เจ้าหญิงแคทเธอรีนจะตกเป็นเหยื่อรายต่อไปของปาปารัซซีดังกล่าว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น