'เต้น'เชื่อ'ม็อบเสธ.อ้าย'คนเกินห้าหมื่น



'เต้น'เชื่อ'ม็อบเสธ.อ้าย'คนเกินห้าหมื่น

"ณัฐวุฒิ" เชื่อ "ม็อบเสธ.อ้าย" คนเกิน 50,000 ชี้ เหตุผลอ่อนแอแต่จัดการแบบมีระบบ

การชุมนำ นำโดย เสธ.อ้าย

          วันที่ 22 พ.ย.55  นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์  และแกนนำคนเสื้อแดง กล่าวในรายการเจาะลึกทั่วไทย อินไซด์ไทยแลนด์ ทางสถานีโทรทัศน์สปริงนิวส์ ถึงการชุมนุมของกลุ่มองค์การพิทักษ์สยามในวันที่ 24 พ.ย. นี้ว่าม็อบนี้ไม่มีเหตุผลแต่มีระบบ เหตุที่ออกมาเคลื่อนไหวก็อ่อนแอมาก แต่เครื่องมือการจัดรถราพาหนะเครื่องมือพร้อม  ตอนนี้มีข้อมูลบางอย่างทำให้เราห่วงใย พรรคพวกของตนจึงออกมากตีปลาหน้าไซ  รวมทั้งขอปฏิเสธว่าไม่เคยมีคนเสื้อแดงไปร่วมประชุมกับฝ่ายความมั่นคงหรือเข้าไปวางแผนว่าจะทำอย่างไร

          นายณัฐวุฒิประเมินว่า 50,000 คน จะมีให้เห็น จนถึงหลักหมื่นปลายๆ แต่จะทะลุ 100,000 คนไม่ง่าย แต่หากดูตามระบบการทำงานโครงสร้างการจัดการมวลชน จะเห็นว่าทีมเดิมเคลื่อนครบชุด ทีมจัดการเวที ทีมสาธารณูปโภคจะพร้อมสรรพ เพราะโครงสร้างนี้ทำงานร่วมกันมาหลายปี  ส่วนจะมีกระแสส่งให้คนมามากหรือติดลมบนหรือไม่ต้องดูต่อไป

          สำหรับ "พล.อ.บุญเลิศหลังๆ เริ่มจับทางยาก บางวันบอกท่านไม่เคยเชื่อระบอบประชาธิปไตยตั้งแต่เด็ก  แต่บางวันก็บอกว่าต้องปกครองด้วยระบอบประชาธิปไตย แสดงว่าท่านไม่เข้าใจสถานการณ์การเมือง และไม่เข้าใจหลักการประชาธิปไตย แต่อ้างว่าเป็นการชุมนุมเพื่อประชาธิปไตย ทำให้การชุมนุมไม่สามารถพัฒนาไปสู่กระแสสูงได้" นายณัฐวุฒิกล่าว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น